Đăng bởi Đất Xanh CO lúc Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018 ,

Được xây dựng bởi công ty Sông Đà, Chung cư Liễu Giai Tower được đánh giá sẽ tạo nên cơn sốt bất động sản mới trên thị trường khu vực Ba Đình. Vậy Chung cư Liễu Giai Tower có những ưu điểm nào và có nên đầu tư vào dự án này hay không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.



1. Vị trí trung tâm tạo nên lợi thế mang tính then chốt

Tọa lạc tại 26 Liễu Giai, bên tuyến đường đẹp nhất thủ đô, liền kề trung tâm hành chính quận Ba Đình, Liễu Giai Tower dễ dàng kết nối đến các trung tâm tiện ích như: mất 1-5 phút để di chuyển từ chung cư tới UBND quận Ba Đình, TTTM Lottle, trường quốc tế Hà Nội...từ 5-10 phút để di chuyển tới Bệnh viện 354, Cung thể thao Quần Ngựa, công viên Thủ Lệ....từ 10-15 phút để di chuyển tới đường vành đai 2, tới Hồ Tây....


2. Thiết kế đẳng cấp hiện đại


Hướng tới mục đích mang tới cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, chủ đầu tư đang mang tới dự án chung cư Liễu Giai Tower một không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn không quên không gian sống xanh hoàn mĩ. Toàn bộ các căn hộ trong dự án Liễu Giai Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, tối thiểu 2 mặt thoáng có kích thước linh hoạt từ 63 đến 170 m2, với 2-5 phòng ngủ - phòng khách – khu sinh hoạt chung - bếp- các phòng vệ sinh -lô gia – ban công đều được thiết kế đúng tiêu chuẩn. Chỉ số cách âm, chống ồn, thông thoáng về tự nhiên, vệ sinh môi trường đều đạt tiêu chuẩn cao cấp..


3. Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn


Trước tình trạng quỹ đất tại Quận Ba Đình ngày càng hạn hẹp, và phân khúc bất động sản cao cấp tại đây không nhiều thì Liễu Giai Tower chính là sự lựa chọn lí tưởng cho khách hàng và nhà đầu tư. Chưa kể đến, trong tình trạng khan hiếm căn hộ cao cấp tại khu vực thì căn hộ Liễu Giai Tower càng trở nên có giá hơn bao giờ hết. Nếu khách hàng không có nhu cầu ở tại căn hộ hoàn toàn có thể đầu tư kinh doanh sinh lời mang lại giá trị cao. Với mặt bằng chung các dự án bất động sản khu vực Ba Đình có thể cho thuê căn hộ từ 15 -20 triệu đồng / tháng. Chưa kể với mức đầu tư lớn trong cả thiết kế và chất lượng thì chắc chắn giá trị cho thuê tại căn hộ Liễu Giai Tower sẽ có thể cao hơn nhiều mức giá trung bình hiện tại.

Tags:
Copyright © 2017. DỰ ÁN CELADON CITY